full screen background image
ข่าวประชาสัมพันธ์
Search

ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2557 คณะอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี

เมื่อวันพุธที่ 20 สิงหาคม 2557 เวลา 08.00 -12.00 น. นายคงศักดิ์ นาคทิม คณบดีคณะอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี มทร.รัตนโกสินทร์ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดโครงการ ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2557 คณะอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีทั้งกล่าวต้อนรับนักศึกษาใหม่ เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ ความเข้าใจในการบวนการจัดการเรียนการสอน

, การวัดและประเมินผลรวมทั้งระเบียบต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะทำให้นักศึกษาสามารถปรับตัวเข้ากับสถานศึกษา,เพื่อนๆ และสิ่งแวดล้อมต่างๆ ในอันที่จะทำให้นักศึกษาอยู่ในสถานศึกษาได้
ตลอดจนจบหลักสูตร นอกจากนี้เนื้อหาโครงการยังประกอบไปด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่สามารถทำให้นักศึกษาได้มีการพัฒนาทางด้านอารมณ์ สังคมไปพร้อมๆ กับความรู้ ความสามารถ พฤติกรรม ระหว่างที่ศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัย การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันภายในรั้วมหาวิทยาลัยจนจบหลักสูตร                                                                                                                                                             ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหาร คณะอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี  ฝ่ายทะเบียน ฝ่ายงาน วิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ  และฝ่ายกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษาร่วมบรรยายพิเศษ ถ่ายทอดความรู้ ต่าง ๆ ให้กับนักศึกษาใหม่ อีกด้วย ณ หอประชุมปกเกล้าราชมงคล เขต 4