full screen background image
ข่าวประชาสัมพันธ์
Search

ขอเชิญตัวแทนนักศึกษาเข้าร่วมโครงการแข่งขันเศรษฐศาสตร์เพชรยอดมงกุฎ ครั้งที่ 8 2559

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับ มูลนิธิร่มฉัตร กระทรวงศึกษาธิการ สมาคมประกันชีวิตไทย
มูลนิธิสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ จัดโครงการแข่งขัน “เศรษฐศาสตร์เพชรยอดมงกุฎ ครั้งที่ 8 ประจำปีการศึกษา 2559 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนระดับประถม มัธยม และอุดมศึกษา ที่สนใจเรื่องเศรษฐศาสตร์ การเงินส่วนบุคคล และปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง มีเวทีในการพัฒนาความรู้ความสามารถ ของตนเอง จึงขอเชิญชวนนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 – มัธยมศึกษาปีที่ 6 และนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 – 4 ทุกคณะ ทุกมหาวิทยาลัย ทั่วประเทศ สมัครเข้าร่วมแข่งขันเศรษฐศาสตร์เพชรยอดมงกุฎ ครั้งที่ 8 ชิงทุนการศึกษา และทุนศึกษาดูงานต่างประเทศ รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท

1.การสมัครแข่งขัน

1.1 รับสมัคร: ตั้งแต่วันที่ 1 ส่ิงหาคม -30 กันยายน 2559

1.2สอบแข่งขัน: วันที่ 9 ตุลาคม 2559 ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

1.3สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาภรณ์มหาวิทยาลัย โทรศัพท์ 0-2218-6259 (ในเวลาราชการ)

2.วิธีการสมัครเข้าแข่งขัน

มหาวิทยาลัยทุกแห่งทั่วประเทศ ทุกคณะ สามารถส่งตัวแทนนิสิต นักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1-4 เข้าแข่งขันได้ไม่เกิน 5 ทีม (ทีมละ 3 คน)

ต่อคณะ โดยการลงทะเบียนผ่านระบบ ตามขั้นตอนดังนี้

2.1เข้าเว็บไซต์ www.set.or.th/phetecon เพื่อเข้าสู่เว็บไซต์โครงการและทำการสมัครเข้าแข่งขันโดยกรอกขัอมูลผู้เข้าแข่งขันลงในระบบลงทะเบียนให้ครบถ้วน

2.2 พิมพ์ใบยืนยันการสมัครเข้าแข่งขันจากหน้าเว็บไซต์ และให้คณบดี (หรือผู้มีอำนาจ) ลงนามพร้อมประทับตราคณะบริเวณที่ลงนาม และเก็บไว้เป็นหลักฐาน

2.3นำใบยันยันการสมัครเข้าแข่งขันตัวจริงมายื่น ณ จุดละเบียนในวันแข่งขัน

หมายเหตุ นิสิต นักศึกษาที่เข้าแข่งขันต้องมาในนามตัวแทนของคณะ โดยแต่ละคณะสามารถส่งนักศึกษาเข้าแข่งขันได้ไม่เกิน 5 ทีมเท่านั้นทั้งนี้ หากเกิดกรณี

ทีมีทีมนักศึกษาเข้าแข่งขันเกินกว่าที่กำหนดฝ่ายจัดการแข่งขันพอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ทีมผู้เข้าแข่งขันที่สมัครมาที่หลัง